Pinoy BigBrother Fantasy Game Season 2

Wednesday, February 15, 2006

Jen-Jen blogs: My LaSt HeArTbReAk!!!

Haaiiii hindi naman xa ang first love q pero sa lahat ng mga naging bf q sa kanya tlga aq nasaktan ng sobra and till now i admit i still love him... "MaHaL KeW"

wanna know why???

he's one of my closest friend... parang younger bro q na xa... tawag q sa kanya "BUNSO" and tawag niya naman sa akin ay "ATE".. pag may prob xa im olweiz here for him... well ganun naman tlga ako sa lahat ng friends q eh!! basta masasabi q lng super super super close tlga kami... lagi sya txt sakin.. lagi din sya call sakin...and nung makilala q sya may gf xa dat time... kaya walang malisya yung friendship namin and isa pa mas bata siya sakin he's 19 lng and im 22 na.. ateng ate tlga di ba??? ayun.. ung time na nag-break sila ng gf niya... sakin sya cry kasi nga niloko sya ng gf niya... 3rd party ba!! kala q matatagalan bago xa magka-gf ulit pero sus ilang days lng or week ba may gf nanaman... pero mukhang ok naman si "joan" (name ng naging gf niya) sabi niya mabait daw... maganda... pero nako 1tym magka-txt kami sabi niya nalng ayaw niya na kay joan kasi nga parang nde siya mahal kasi hindi man lang daw marunong magselos... (labo nuh??!!) sabagay... mas maganda din naman yung kahit paminsan-minsan nagseselos ung bf/gf mo para ma-feel mong luv ka di ba??? edi yun... magka-txt nga kami tapos sabi niya dami-dami niya daw prob...ako naman as ate ask q sya kung anu prob niya... sabi niya (1)mama niya (2) papa niya (3) kapatid niya (4) friends niya (5) ex niya (6) gf niya... wow ang dami nga diba??? sabi q tuloy sa reply q.... "buti walang (7) ate q" hahaha natawa aq sa sagot niya... sabi niya "actually meron". hala anu kaya prob niya sakin... ayun sabi niya... "masyado daw kasi akong mabait and sweet" ewwwww nde q alam kung kikiligin aq or what! tapos bigla niya nalng sinabi... "nde q alam ate kung manhid ka ba tlga or ayaw mo lng tlga pansinin" actually nde naman tlga ako manhid.. pero anu ba gagawin q?? alangan naman patulan ko ung mga sinasabi niya di ba??? ito pa ang isa sa mga sinabi niya na tlgang na-shock ako "why dont we try na maging tayo... baka walang problema" ahahaha ako naman si tanga parang nawala sa katinuan..nde q alam kung bat parang nagpapadala ako sa mga sinabi niyang yun... pero at the other side of my mind naiisip q na nde dapat... friendship is more important!! aynako ang gulo tlga... basta 1day nangyari nalng na i missed him pag hindi q sya nakakausap... namimiss q kakulitan niya... namimiss q ung pagiging sweet and yung caring niya sakin...namimiss q ung pagttxt namin hanggang 3am.... namimiss q na lahat lahat sa kanya... basta miss q na xa... mahal q na din pala xa... hainako anu ba nangyayari sakin dat tym!! ayun.. nde nga nagtagal naging kami rin... well ok naman lahat samin... everyday masaya... laging sweet sa isat-isa... pareho kasi kaming hindi nahihiyang sabihin kung ano feelings namin sa isat-isa eh... pag may lq naayus din agad.. kasi andun ung trust namin sa isat-isa... we promise kasi na wala kaming dapat paniwalaan na iba.. kundi kaming dalawa lang... which is i think right lalo na pag talagang mahal mo isang tao... hindi ka dapat mag doubt sa kanya di ba??? haiii kala q happy ending na kaming dalawa... 1day nalng nagtataka ako kasi hindi pa xa txt sakin... eh after lunch na!! so i try to call him up.. ayun nag-ring abah!! girl ang sumagot.. kala q tita niya... pero maingay... sabi sakin "hello sino 2??" sabi q naman "c jenny 2, cno karin? pwde ba kay ralph?" ayun binigay niya kay ralph "mahal kew d2 kami sa valenzuela nag-aapply kami" sabay baba!! ang galing di ba?? as his gf bat nde pinapaalam sakin na nag-aapply siya ng job and isa pa nde rin pinaalam sakin na kasama niya ung ex niyang un!! sobrang sakit tlga naramdaman q dat tym.. as in super down aq.. gus2 q maglasing kahit nde aq umiinom.. nde q alam kung ano gagawin q.. basta bigla nalang ako nag-dial sa cp q.. to call his friend "jhep" i told him what happen kasi nde q tlga alam kung cno kakausapin q... the next thing i call my friend "ellen" sabi ko meet kani sa sm manila... then after nun stay kami sa baywalk para akong tanga tlga that time.. lagi q sinasabi gus2 q na mamatay "sorry god" alam q mali un, pero un lang ung word na lumalabas sa bibig q dat tym... then i tried to calm down... inisip q nalng.. may pangako kami sa isat-isa na wag agad-agad maniniwala... wait for wach others explanation. kaya yun ako si tanga nag-wait ng 1 month... "sobrang tanga q tlga" then ayun after 1month nakausap q xa... he wants to meet me to explain everything... sabi q sa kanya "ayoko na, if u want to explain.. d2 ka mag-explain!" and sabi q sa kanya... "dont worry tanggap q na... na niloko mo ko... and im not mad at u... thats life eh!" pero deep inside masakit parin... pero ganun tlga kailangan kong magtapang-tapangan para hindi niya mahalatang nasasaktan parin aq..!! sabi q dont worry we can be friends pa naman... i mean i can be ur ate again... and u can be my bunso again...!! ayun... balik sa dati... txt nanaman sya sakin... call ulit... sweet nanaman sya... minsan ask niya ako if i still love him... aynako life tlga!! pero promise q.. nde nako magpapaloko ulit sa kanya.. NO WAY!! alam q... mahal niya parin aq.. and i admit i still love him pa pero wala ng pupuntahan yung pagmamahal na yun... nasaktan niya na ako... kaya yun dahil sa hindi q xa kayang kalimutan... lumayo aq.. umalis aq ng nde nagpapaalam sa kanya... kala q kaya q... kala q makakalimutan q xa sa gagawin kong un... nde din pala... kaya yun bumalik akong BIGO hahaha and now im here... nagmamahal parin sa kanya... nde q alam kung hanggang kelan ito... pero sana mawala na!!


Yesterday... Valentines day... nagulat aq habang ka-txt q si ate maritel... may biglang nag-txt sakin... sabi "nde mo ba ako babatiin ng happy valentines day?? sorry busy kasi sa school eh! happy valentines day" hahaha kala q friend niya.. pero napaisip aq.. kasi hindi naman nag-aaral friend niya eh... kaya ill ask him kung cno ung nag-txt and un nga si RALPH daw.... ohhh naalala niya q... natuwa aq... pero mawala din agad... kasi nga gus2 q na siya kalimutan... sana nga makalimutan q na xa... help me god..!!!


Bat nga ba nde q xa makalimutan??? well kasi of all people sa kanya ako nagtiwala... wer super close... parang magkapatid... and naniniwala ako na hindi niya ako magagawang saktan... pero of all people pala sya pala ang makakasakit sakin ng sobra sobra!! kaya now... sana mawala kana sa puso ko... kaya 1 more time.. pls help me god!!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home