Pinoy BigBrother Fantasy Game Season 2

Tuesday, February 07, 2006

VHs clear issues

Marge's age

Konichiwa! Bigbadkuya I feel bad dun sa 1st impression and i want to clear the issue about my age... Some people nga told me that I like a college student 5'4 tall kc eh etc. etc... feel ko kasi porket ako yung pinaka bata sa PBBFG di ko magiging close ang mga VH... I am telling you this and Im sure about it na Di lang ako sa bahay pa tweetums and everything.. and kaya ko pag sabayin ang PBBFG, my studies, and my carrer i wouldn't join kung di ko kaya... *muwahhugs! ^-^

Jen-Jen and Remcyl's sexuality

"Im 100% girl"

Hi Bigbadkuya! gusto ko lang po mag-comment dun sa last na nag-comment sakin na bagay daw sa akin maging tomboy.... ok lang po kung ganon ang comment niya pero gusto ko lng po i-clear na hindi po ako tomboy... im 100% girl!!! i do appreciate the beauty of girls pero i do appreciate din the cuteness of guys... and kahit kelan po hindi pa ako nagka-gusto sa isang girl... nagandahan lang pwede pa!! pero... im not against sa nag-comment... comment nga po di ba?? first impression lng... its ok lang po... clear ko lang po na hindi ako tomboy and never po ako magiging tomboy.. un lang po bigbadkuya... tnx po... ngatz and godbless!! smackyeah!!

"I'm bisexual but it's still gay, right?"

my reaction to the impressions:I love that homosexuals are welcome here and there's no discrimination. But to break it down in simpler terms, im bisexual. But its still gay right? hehe. To marge, dont worry, first impressions are mostly physically made. I think the patweetums impression was a compliment. Thank you to all the wonderful impressions you guys!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home