Pinoy BigBrother Fantasy Game Season 2

Tuesday, March 28, 2006

DAY FIFTY-TWO
Paolo blogs: To My Ate Jenjen =(

Bakit kaya pink ang kulay ng text ko? kasi yan ang kulay ng font ni ate jenjen kapag nakikipag-usap cya saakin or kung kahit kanino man..kpag hindi pink yan..its either wala cya sa bahay nila, (nasa mall for example) or sa kapitbahay nag-iinternet hehe...Ate jenjen.. Ate jenjen... WAAAAAAAAAAAAAAAAHHHHHHHH!!!! nakakalungkot tlga ang nagyari..She quit sa game.. noon pa yan balak ni ate jenjen.. and guess what ako ang pumigil sakanya at napigilan ko naman hindi nya tinuloy ang balak nya noong una.but now she quits without telling me...bigla ko na lang nakita sa site na ang ate at bestfriend ko sa virtual house ay wala na at nag-quit na! =( ...... i was so sad nung nabasa ko ung balita na un...ung post na un ang palagi lagi kong binabasa kung 22o ba...kung ndi ba ako nananaginip...waaaaaaaaaaahhhhh!!!!! but that day yata nung nabasa ko un sakto na nag-online si ate jenjen..i ask her why?...tpos un marami cya cnabi na secret lng daw tpos un..na touch ako dahil secrets nya saakin nya cnasbi...that's why i treated her as a good good friend...macyado cya napalapit saakin at hindi na un mababago...hindi pa nga kami nagkikita sobra na ang bonding namin at mga kalokohan sa chat..pano pa kaya kpag nagkita kami ni2 in person...

Loving her so much naisip ko rin mag-quit ng araw n un...but as i said before nag-online nga cya at pinigilan ako of course i would listen to her kanino pa ako makikinig kundi sa ate jenjen ko na sobra kung mag suporta at sobra kung mag mahal ng kaibigan...pero kung magalit to naku po! mag invisible ka n lang sa ym... nagalit n to saakin dati eh..heheheh ndi ko n lang sabhin kung bakit at kung anu dahilan basta nagalit cya... hehehehe.... sobrang mamimiss ko ung posts nya sa site...ung madamihang votes...ung tanungan kung pano gawin ung immunity...haaaay!!! but i think she is happy with her decision and as long as my ate jenjen is happy....sobrang happy na rin ako para sknya...tinakas ko lang tong laptop na to sa kwarto nila mama at papa para magawa ko tong goodbye msgs...kasi as u all know sira ung explorer nung comp ko so wala ako magawa ndi rin ako mcyado makapag post...at ate jenjen wala ako HD sau hehehe i treat u as my big sister wala ng iba..hehehe....basta i love you i love you i love you sooooo much!!!!! mag-iingat ka sa labas ng virtual house madami tau fans baka dumugin ka hindi tau lalo magkita!!! hehehhehe at anu ung cnasbi no na lagi ako palpak huh?? heheheh ndi ok lng un alam ko naman un heheheh...basta!!! ingatz ka lagi at halabshu...halabshu...halabshu!!!! till next chat!!! e2 ang kanta ko para sau!!! (^-^)



How Sweet It Is- Will Makar (American Idol Season 5)

How sweet it is to be loved by you
How sweet it is to be loved by you
I needed the shelter of someone's arms
And there you were
With sweet love and devotion
Gently touching my emotion

I want to stop - to thank you baby
How sweet it is to be loved by you
How sweet it is to be loved by you

Open my eyes at night
I wonder what I would be without you in my life
Everything was just a bore
All the things I've done
You know I've done them before
But you brightened up all of my days
With your love so sweet and in so may ways

I want to stop - to thank you baby
How sweet it is to be loved by you
How sweet it is to be loved by you
Sweeter than the honey from the bees, baby

Current Mood: amused
Current Music: How Sweet It Is-Will Makar

0 Comments:

Post a Comment

<< Home