Pinoy BigBrother Fantasy Game Season 2

Tuesday, March 28, 2006

Ian asks for a Special Task

Walang matigas na puso sa mainit na dugo (corny)

Kath na naman for possible eviction? seriously... natawa ako sa update na un na si kath eh bibigyan naman ng "to evict" points. Si kath na reyna ng penalty points dito. andito ako ngaun sa confession room to ask u something.... Kath and i never talked bfore... hi hello lang. wala naman akong makitang rason ... kasi ung ibang vhs nakausap na nya... kami di pa masyado... i still dont know her. Though sya ang "reyna ng penalty points" (for 3 consecutive weeks ryt?)...... ako ang isa sa mga returnees...... alam ko ang mafefeel ni kath pag nasa chopping block ulit cya for eviction.

Since di ko pa nagawa to before.. sana pagbigyan mo ko kuya na tanggalin mo ung +5 to evict penalty mo sa knya. i have no specific reason. di ko naman masasabing strategy ko to kasi di ko naman masydo close si kath.Its just that... i wanna be busy sa task na maaaring ibigay mo sakin para matanggal ung penalty mo sa knya. im still looking forwqrd na maging close kami (gaya ng closeness ko kay maristel -- ang bruhang talakera , and jen the baby babe the pink piglet) ... yeah seriously... inggit ako sa closeness ng ibang vhs... di ko kasi nagawa yan bfore eh.. ung first 30 days ko dito...

Now that im back.... makasukli nga ng mabuti. so kuya... im willing na magkaron ng special task para matanggal ang +5 to evict points ng Penalty Queen.

Thank you.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home