Pinoy BigBrother Fantasy Game Season 2

Sunday, March 19, 2006

Marge, "Leaning from Losing" [sic]

"Muntik na kaming masunugan" 2 Years ago... April 2004. around 6:00pm... Nanonood ako ng TV sa aking kuwarto. Animax yung channel I remember.. Mayamaya.. nagkakagulo tao sa labas... SUNOGGGG! waaa... na windang pan0nood ko ng TV... Kinabahan ako... Bigla akyat mom ko.. Sabay kuha ng maleta.. impake gamit... ung ilaw kumukurap kurap na. Impake narin ako.. La ako iba kinuha kungdi Pera at mga alahas. Sa likod bahay lng pala ang sunog.. halos 3 bahay lang ang pagitan at ang isa nasusunog na. Tumagal ng 4 na oras bago napatay ang sunog.. Pero laking tuwa namin. 2 bahay lang ang nasunog, walang namatay, at di kami nasunugan... Yung mga taong nasunugan ng bahay. Tinulungan namin. Pinakain, pinatulog sa bahay. Naawa kami. La silang nakuha kahit isang gamit. Kaya nagiingat na kami sa kahit anu mang bagay na maaring dahilan at pagumpisahan ng sunog. Thank God! :)

0 Comments:

Post a Comment

<< Home