Pinoy BigBrother Fantasy Game Season 2

Saturday, April 15, 2006

Adrian blogs: PBB Teen Edition Housemate Lookalike!?

Current mood: touched
Good Friday: Kahit di kami kumain ng kahit ano except fish, egg at rice the whole day, masaya pa rin ung good Friday ko. Di rin kami nagkita ni Sunshine pero k pa rin. We went to my lolas place and stayed there the whole morning. All I did was eat, text and sleep. Di naman boring kasi kausap ko sis ko palagi and I had this serious talk with my dad there Kailangan ko tlga un. Tus we attended the procession of Jesus dead body then uwi after. Mga 7, camote and cheese for dinner. Then tawag ung cousin ko long distance from Cagayan de Oro thru Sun Cellular. Ask nya ako kung housemate ba ako sa PBB Teen Edition kasi kita na nya ung flashed trailer daw at kala nya ako ung isa. Tlaga? May kamukha akong bagong housemate? Well, I have to see it pa kung tlagang totoo na kamukha kami kasi di ko pa nakita ung trailer eh Then I texted Sunshine again This time, di na cya nagrereply. Could this mean iniiwasan na nya ako? What if alam na ng boyfriend nya or maybe she decided na na pipiliin nya boyfriend nya. My God, wag naman ganun, I hope naubusan lang ng load Even at least magkakasama pa rin kami kahit friendship na lang ulit basta nandun lng cya. Ewan ko na nga ba!!!! Buti pa 2log na lang ako

0 Comments:

Post a Comment

<< Home