Pinoy BigBrother Fantasy Game Season 2

Monday, April 03, 2006

Girl talk!

Heidee and Maristel discovered connections during their afternoon chit-chat in the "female bedroom" of PBBFG Board talking girl stuffs.

"Anong top 3 beauty products nyo and why?" Heidee asked.

Maristel: Wow! top3 bauty products? yung papaya soap ko... the best yun! tapos, eskinol dermaclear-c... kpag aalis nman, ung bodyshop lip & cheek tint... pwede pba hirit ng isa pa?

Heidee: Sasagutin ko sarili kong question- St. ives apricot scrub - effective sya sa pampakinis ng face! as in tinatanggal nya ang dead skin cells sa surface, even erases pimple scars. ever since i used it, daming nagcomment sa ginanda ng skin ko. kaya until now gamit ko pa din. and sa dami ng taong nagtatanong sakin bakit ang kinis ng skin ko, ito lang sinasagot ko. - Bodyshop lip & cheek stain- ginagamit ko as blush on. maganda sya kasi kahit na morning ko iapply rosy cheeks parin ako until gabi. at mukhang natural ang pagkarosy ng cheeks unlike if powder blush on ang ginamit. may kamahalan nga lang, though. pero minsan pag may sale naman buy one take one sya. abangan na lang yun. - Max factor lipfinity lipstick - it doesn't smudge off! kahit kumain at magtoothbrush ako, di parin nawawala unless tanggalin ko using makeup remover. ideal sya para sa mga tamad magretouch like me. sa umaga ko lang sya iapply tapos all day na akong nakalipstick!

Maristel: At aba! heidz! pareho tayo! i also use st.ives apricot scrub... after washing my face with my papaya soap... super love ko din yung body shop na lip & cheek tint ko ung #1... and hinding hindi mawawala sa bag ko yung max factor na lipfinity...come to think of it, pareho pala tayo ng ginagamit...

Qualities of an ideal man became the next topic of the two.

Maristel: IDEAL GUY? ewan ko... basta yung mamahalin ako... ung mei sense of humor... ung mei sense of responsibility... ung nagbibigay ng importansya and time... pro, right now, whatever comes along... basta yung mkaramdam ako ng spark... yung mei magic... yun na yun!

Heidee: Like u said, responsible. and dapat super comfy ako with him, so major turn off sakin ang guy na sobrang mabilis. pero of course, bale wala naman lahat ng yan pag wala ang spark.

Maristel: Wow naman! we have a lotta things in common talaga... bka naging over pihikan k na lang... pro, why not try it db? who knows? am sure, madami ang nagkakagusto syo kea lang cguro based on ur last relationship na trauma ka nga din plus prang pihikan ka na ngayon... u know nman tyong mga girls - fragile... lahat na kc ng mga guys ngayon - players! ako ilang beses na din naloko - ako pa naman yung tipo na, ayaw ko ng may kahati - gusto ko kung ako lang, ako lang, walang iba... natrauma din ako sa last na karelationship ko kaya naman nakakagalit... 4 kmai na sabay sabay niyang gf! grRrRrR!!! and minsan naisip ko, i should give him a dose of his own medicine...

Heidee: well hindi naman siguro lahat. in fairness to my ex d nya kami sinabay. pero sabi nya nung nakipagbreak sya, "i'm not yet ready for a relationship." tapos one week later marami nang nakakita sa kanya na nakapulupot sa ibang girl. shucks! and to think bespren pa naman turing ko sa kanya tapos ganon! nway i'm over him na. it took a long time, though.for now mas allergic ako sa guys na isa lang ang habol sa babae. as in kadiri tlga mga ganong guys!

Maristel: Some guys talaga...kung magpalit ng gf as if they're just changing their underwears! thick face ever... dpat lang... u shud be over him talaga... madami pa jan, greater than him... God always has this good purpose for us kung bkit mei mga ganung situations sa life natin...ako minsan, prang afraid nko for a new relationship... my dad kc is a womanizer... tlgang nagbibilang... not through pa sa current karelationship nia, meron na agd kpalit... am afraid na gwin din skn ng mga guys gnagawa niya sa mga babae...pro hu knows db?

More of Heidee and Maristel's girl talk in the female bedroom.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home