Pinoy BigBrother Fantasy Game Season 2

Wednesday, April 12, 2006

Marge quits

After staying sixty-seven days inside the Virtual House, former PaJeMaReMa member Marge, the 14-year-old highschool stud from Caloocan City has decided to leave.

Marge: This is getting into my nerves!

This is the mean part of me... here it goes

1st of all Ian. Show me the trascript of the issue "maaksidente/mabalian ng kamay".

Grabe now I know your dying to get your revenge on me. Now go on! Do it! actually last night dapat mag ququit na ko. YOURE THE REASON WHY IM QUITTING! this game.

Ate Mats told me not to react on this. I AM one of your biggest threats? right? and you're teling her to vote me out this coming eviciton. I have also the transcript of our conversation. anyway BBK warned us already. hahaa.. akala m0 makakakuha ka na revenge on me.. haha Damn it! yung revenge naman na sana matatangal ako sa loob ng bahay. At anong sinasabi mo na "To Maristel, Kathryn, Paolo, Heidee... sana wag nyo questionin yung pagiging mabait ko sa inyo." samantalang Me and JOMAR had a conversation this afternoon. I told him abouy the BIGGST THREAT for you. It's me and KUYA PAO! pero sabi nya. ang biggest threat for you ay si ATE MATS AND KUYA PAO! i have a trascript parin. Ka plastikan. grabe! i hate to say this pero only IDIOT's makes revenge.

Oh! baka mamaya pag harap mo kay Ate Kathryn sabihin mo ang biggest threat mo ay si ate heidz, kuya pao, or ate mats..

SABIHIN NYO NA ANG GUSTO NYO SABIHIN SAKIN. ISIPIN NYO NA NAPAKASAMA KO. Sorry DYLAN kokontrahin kita sa sinabi mo kay IAN sa farewell letter mo. You're a BIG FOOL kung maniniwala ka sa lies nyan! akala m0 naman IAN everbody likes you..

Now all of you! vote for me! go.... total naman sobrang mean ko for ian diba? and i didn't sent you hate mails... why would i do that.. its just a waste of time.. and if i will just waste it.. not on you! youre such a big waste of time di mo lang alam yung mga close mo meron dyan nag cucurse din sayo... akala mo lang ako.. ang loser mo tlga.. akala mo EVERYBODY LOVES YOU!

Di ako marunong magtanim ng sama ng loob. isipin mo naman. bumalik ka sit binati pa kita.. i brought you back on my IM list AGAIN! isang araw lang saakin yung galit sayo..

At bakit ko pepersonalin... dito lang tayo nagkita! HELLO! nuknukan naman ang galit mo saakin! if u want me out of the house because im a threat for you then comfront me... tell me to leave the house... sorbang respeto na ang ipinapakita ko sau simula nang bumalik ka dito.. and yet... ahhh ang bulls**t talaga ng life!!! F***! kung ako galit parin sayo ikaw na ang ibinoto ko this eviction...

YOU DESERVE that +5 on the eviciton... sana naman kung gagawa ka ng revenge e yung hindi malalaman ni BBK pra hindi ka magkaroon ng penalty!

BYE! >:)

0 Comments:

Post a Comment

<< Home