Pinoy BigBrother Fantasy Game Season 2

Tuesday, April 11, 2006

YES, I lied, cus I'm a player -Ian

First of all.... I wanna let you know na wala akong ginagawang masama, I'm just playing the game the way it should be played. Hope you guys respect me for that.

*Players MAY plot against their contenders* --- Yan ang nakasaad sa PBBFG Guidebook.

Kuya, its so unfair na ilantad mo ang ginawa ko against Marge. Yes Marge, I admit, I LIED.

To Marge: Sinadya kong mag-plot against you (yan nga, ung binulgar ni Kuya), cus still I'm hurt sa ginawa mo rin sakin before. (u know what i mean)

Hindi kita inaaway Marge, binabalik ko lang ang maaaring sakit na maidulot nito sayo yung sakit na binigay mo sakin before.

You cursed.... you said bad words against me. You even said sana madisgrasya ako at mabalian ng kamay. (may transcript ako ng conversation na yan). It's actually over Marge, kinalimutan ko na yun. Pero you know, malalim naging effect nun sakin.... I received alot of bad comments from visitors, believe me, I even received hate mails.

You all know I'm really playing the game. I strategize, you strategize. Napapalpak strategies ko dahil sa mga pagbubulgar lang rin na actually wala rin sa lugar.

Honestly, wala akong kakwestyun question sa relationship natin ngayon Marge... I know na tapos na taung magreconcile... ... its just hard for me to forget. (cus sometimes, I cant help it.. I cant help but hold grudges.)

To Maristel, Kathryn, Paolo, Heidee... sana wag nyo questionin yung pagiging mabait ko sa inyo.
Nabahiran na ng mantsa ni Marge ung tiwala ko sa kanya B4. Kayo kayo ang totoong malapit sakin.


Yes I lied, but if you know who I really am.. alam nyo kung kelan ako nagsisinungaling at hindi.

To Marge, I am expecting another reaction from you... but I hope maiintindihan mo ako sa ginawa kong yan. +5 penalty points "sana" for you is not enough for the damage you gave me bfore.

To make it short, quits lang.

Maclarify ko lang, im not the one who cloned myself and Adrian before. Dun ko lang nakuha ang idea.

Thank you and hope to talk to all of you again.

another clarification.... bat ung cloning issue samin ni adrian beforenabalewala lang? INVESTIGATE!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home